GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

HUYỆN CHÂU ĐỨC

Cập nhật lúc 17:09:36 04-01-2020 (GMT+7) Lượt xem:1088

Châu Đức: BTS PG huyện tổng kết hoạt động Phật sự năm 2019

Sáng ngày 24/12/2019 (Nhằm ngày 29/11/Kỷ Hợi), tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu Đức (Chùa Như Ý, xã Bàu Chinh) đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động Phật sự năm 2019 và phương hướng Phật sự năm 2020.

  Quang lâm chứng minh và tham dự có: HT. Thích Như Thị - Phó trưởng ban Thường Trực BTS PG tỉnh. HT. Thích Trí Châu- Chứng minh BTS PG tỉnh. HT. Thích Trừng Diệu- Chứng minh BTS PG huyện.  TT.  Thích Chiếu Hiền-Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu, cùng chư Tôn Đức Tăng, Ni  trong BTS và Trụ trì các tự viện trong huyện  cùng Ban hộ tự, hộ trì Tam Bảo đồng tham dự.
   Về phia chính quyền gồm có: Hồ Trung Thảo - Công an tỉnh.  Ông Đỗ Văn Khánh- Công an tỉnh. Ông Trần Dương Tuấn- Phó  trưởng Phòng Nội vụ huyện. Ông Nguyễn Mạnh Tiến- Chuyên Viên Phong nội vụ. Ông Lê Quốc Quảng- Chuyên viên UBMTTQ VN huyện,  cùng các ban ngành, các cấp lãnh đạo xã Bàu Chinh cùng tham dự.


ĐĐ. Thích Chơn Định – Chánh thư ký báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2019
   Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu đức, ĐĐ. Thích Chơn Định – Chánh thư ký báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020 của BTSPGVN huyện Châu đức. Thống kê toàn huyện Tăng Ni gồm có 115 vị, tổng số Tự viện trong huyện là 35 cơ sở chính thức và 20 cơ sở chưa chính thức. Qua đó cũng nói lên những kết quả Phật sự tốt đẹp như: vai trò trách nhiệm của từng thành viên, thành tựu các hoạt động trọng tâm như: hoằng pháp, giáo dục, từ thiện xã hội..v.v.v… và khiếm khuyết Phật sự trong một năm qua của các ban ngành chuyên môn và định hướng phát triển công tác Phật sự trong năm tới đạt được kết quả tốt đẹp hơn, góp phần vào lợi ích chung cho Phật Giáo, cho cộng đồng và  xã hội, nêu cao tinh thần “ ích Đạo lợi Đời” song hành cùng với xã hội, phát triễn theo thời đại.
 Đại diện chính quyền, Ông Trần Dương Tuấn Phát biểu 
     Đại diện các cấp Lãnh đạo chính quyền, Ông Trần Dương Tuấn- Phó  trưởng Phòng Nội vụ  huyện Châu đức Phát biểu : “Qua báo cáo công tác Phật sự của huyện Châu Đức chúng tôi  đồng tình và ghi  nhận thành quả đóng góp của BTSPG huyện trên nhiều lĩnh vực, sự phát triển ổn định Phật giáo theo đúng tinh thần hiến chương của Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo của nhà nước, mong rằng BTSPGVN huyện Châu Đức sẽ thực hiện tốt hơn trong năm tới và giải quyết những gì còn tồn đọng và gửi đến Chư Tôn Đức lời chúc sức khỏe”
 Tặng hoa chúc mừng



   
Ý kiến đúc kết của TT. Trưởng Ban Trị Sự huyện
      Tại buỗi lễ tổng kết ý kiến đúc kết của TT. Trưởng Ban Trị Sự huyện đã nhấn mạnh những thành tựu của năm qua là do sự đoàn kết nhất trí của toàn thể Tăng Ni và Phật tử trong toàn Huyện. 
 Ngoài ra, TT Trưởng Ban cũng cảm ơn sự giúp đỡ, hổ trợ rất lớn từ các cấp lãnh đạo chính quyền trong Tỉnh, Huyện, mong nhận được sự hổ trợ của quí Ban ngành trong công tác Phật sự năm tới, để BTS Phật giáo Huyện nhà ngày càng khởi sắc, góp phần xây dựng ngôi nhà chung, Phật giáo phát triển đúng theo phương châm “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa xã hội”.
Đạo từ của HT. Thích Như Thị - Phó trưởng ban Thường Trực BTS PG Tỉnh. 
   Cuối cùng lời đạo từ của HT. Thích Như Thị - Phó trưởng ban Thường Trực BTS PG Tỉnh đã tán thán với những thành tựu mà BTS GHPGVN Huyên đạt được và muốn cho Giáo hội huyện nhà ngày càng phát triển và vững mạnh thì tất cả tăng Ni cùng đóng góp, đoàn kết một lòng thì Phật sự của Giáo hội huyện Châu đức sẽ thành tựu hơn.
     Lễ tổng kết  được kết thúc trong tinh thần hòa hợp với những lãng hoa tươi thắm.
      Dưới đây là những hình ảnh được nghi nhận:

  


Ban TTTT huyện

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu