GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

HUYỆN CHÂU ĐỨC

Cập nhật lúc 09:53:37 06-04-2017 (GMT+7) Lượt xem:1058

Lễ Tổng Kết công tác Phật sự của Ban Trị Sự Phật Giáo huyện Châu Đức -2013

Hòa trong không khí tinh thần hòa hợp đoàn kết, để đánh dấu một năm đã qua và phương hướng hoạt động Phật sự năm tới. Sáng ngày 02/01/2014( Nhằm Ngày 02/12/ Quý Tỵ), Ban Trị Sự Phật giáo huyện Châu Đức tổ chức lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2013 và tất niên năm Quý Tỵ , tại Văn Phòng BTSPG huyện Châu Đức, Chùa Phước Quang, Xã Suối Nghệ.

Đến chứng minh tham dự có: HT. Thích Trí Châu, Phó BTS GHPGVN tỉnh BR-VT kiêm Trưởng ban Nghi lễ; HT. Thích Trừng Ninh – nguyên phó BTS huyện; HT. Thích Trừng Diệu – Trưởng BTS GHPGVN huyên Châu đức; ĐĐ. Thích Thiện Thuân – Phó Thư Ký kiêm Chánh văn Phòng BTS tỉnh BR-VT; cùng chư tôn đức Tăng, Ni  và ban hộ tự, hộ trì các tự viện trong Huyện.

       Về phía chính quyền đại diện cho các ban ngành Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận, Ban Dân vận, Tôn giáo, phòng Nội Vụ, Công An, Quân Sự trong huyện và đại diện các Ban chi, Ủy Ban Nhân Dân, Ủy Ban Mật Trận xã suối nghệ cùng tham dự.

      Thay mặt  BTSPGVN huyện Châu đức, ĐĐ. Thích Nguyên Kính – Chánh thư ký đọc báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2013 và phương hướng hoạt động năm 2014 của BTSPG huyện Châu đức về tình hình công tác Phật sự trong năm 2013 đã thực hiện được và những gì cần khắc phục để định hướng phát triển công tác Phật sự trong năm tới đạt được kết quả tốt đẹp hơn.

     Thay măt BTS, ĐĐ. Thích Thiện Thuân – Phó Thư Ký kiêm Chánh văn Phòng BTS tỉnh BR-VT; đọc quyết định tuyên dương công đức và đăc biệt Với sự đóng góp đáng trân trọng  trong Phật sự năm 2013 đã được trao bằng công đức cho mỗi cá nhân do. HT. Thích Trí Châu – Phó BTS GHPGVN tỉnh BR-VT trao.

    Bên Cạnh đó cũng được sự chấp thuận của UBND tỉnh BRVT, Sở Nội Vụ, công văn số 1673/SNV-TG và Giáo Hội, cũng như huyện Châu Đức đồng ý cho hợp thức hóa 5 cơ sở  là cơ sở Tôn Giáo hợp pháp trực thuộc Giáo Hội Phật Giáo VN cũng đã được trao quyết định do HT. Thích Trừng Diệu – Trưởng BTS GHPGVN huyên Châu đức trao. 

     Đại diện các cấp Lãnh đạo, ông Nguyễn Văn  Luận- Phó Chủ Tịch UBMTTQVN huyện Châu Đức Phát biểu: “Qua báo cáo công tác Phật sự của huyện Châu Đức chúng tôi được thấy sự phát triển rất cao trong hoạt động Phật sự của Giáo hội vàgóp phần cho sự phát triển ổn định phật giáo tỉnh nhà theo đúng tinh thần hiến chương của Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo của nhà nước, mong rằng BTSPG huyện Châu Đức sẽ thực hiện tốt hơn trong năm tới và gửi đến Chư Tôn Đức lời chúc sức khỏe”

     Cuối cùng, HT. Thích Trừng Diệu – Trưởng BTS GHPGVN huyên Châu đức    có đôi lời đến với Chư tôn đức và cám ơn sự góp ý chân tình của các chư Tôn Đức Tăng, Ni,  các  cấp Chính quyền cùng Phật tử và nên rõ quyết tâm làm tốt công tác phật sự năm 2014 với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực và sáng tạo, góp phần xây dựng nếp sống lành mạnh, hướng thiện, phát triển ngôi nhà chung của Giáo Hội. 

       Lễ tổng kết  được kết thúc trong tinh thần đoàn kết cùng với một buổi tất niên thật thân mật trong tình đạo vị.

    Dưới đây là những hình ảnh được nghi nhận:

 

  photo 21_zps4c2dda2d.jpg

 photo 121_zpsed58d8c0.jpg

                                                                                     Trao bằng công đức

 photo 14_zpsdeb3d69a.jpg

 photo 61_zpsdbcd0419.jpg

 photo 141_zps0d9b998b.jpg

                           Trao quyết định cơ sở Tôn Giáo hợp pháp trực thuộc Giáo Hội Phật Giáo VN.

 photo 16_zpseac2e118.jpg

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu