GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

HUYỆN CHÂU ĐỨC

Cập nhật lúc 11:31:59 04-05-2019 (GMT+7) Lượt xem:1151

Châu Đức: Ban Tôn giáo tỉnh đến thăm Và chúc mừng Đại Lễ Phật đản PL. 2563- DL. 2019.

Chiều ngày 03/5/2019 ( Nhằm ngày 29/3/ Kỷ Hợi) phái đoàn các Ban ngành Ban Tôn Giáo tỉnh BR-VT do ông Phạm Thế Mỹ - Phó Chủ Tịch UBMTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự GHPGVN huyện Châu Đức nhân dịp Đại Lễ Phật đản PL. 2563-DL. 2019 tại Văn phòng BTS huyện, Chùa Như Ý, xã Bàu Chinh.

      Quang lâm tiếp đoàn về phía BTS GHPGVN huyện Châu Đức có: ĐĐ. Thích Chiếu Hiền - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện; ĐĐ. Thích Nguyên Kính - Phó BTS GHPGVN huyện; Sc. Thích Nữ Diệu Pháp – Phó BTS kiêm Trưởng Ban Ni Giới huyện; ĐĐ. Thích Bửu Tích – Phó Thư Ký BTS GHPGVN huyện; cùng Chư Tôn đức trong Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện.
    Về phía chánh quyền gồm có: ông Phạm Thế Mỹ- Phó Chủ Tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Phạm Văn Quyền - Trưởng Ban Tôn Giáo tỉnh; bà Bùi Thị Thảo, Trưởng Phòng Phật giáo Ban Tôn giáo tỉnh cùng các Ban nghành trong Tỉnh ủy.
     Tại buổi tiếp chuyện, ông Phạm Thế Mỹ thay mặt các Ban nghành kính chúc Chư Tôn đức trong Ban Trị sự GHPGVN huyện và tăng ni trong huyện mùa Phật Đản có nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa hoạt động phật sự huyện nhà ngày càng phát triển, góp phần tôn vinh, lan tỏa những giá trị nhân văn của giáo lý Phật giáo, để mỗi phật tử trở thành một công dân tốt trong xã hội ngày nay và thực hiện tốt phương châm “Phật pháp – dân tộc – chủ nghĩa xã hội”.
     Đáp lại lời chúc mừng của ông Phạm Thế Mỹ- Phó Chủ Tịch UBMTTQVN tỉnh, ĐĐ. Thích Chiếu Hiền thay mặt Tăng Ni chân thành cám ơn sự quan tâm của phái đoàn các cấp lãnh đạo tỉnh  ủy đã đến thăm, chúc mừng Đại Lễ Phật đản và có những lời phát biểu  thật chân tình cũng như trong thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ Phật giáo huyện nhà thuận lợi trong công tác Phật sự, mong rằng giữa Giáo hội và các Ban nghành luôn đồng hành để đẩy mạnh công tác Phật sự, phát triển Giáo hội vững mạnh hơn trong trong thời gian tới. ĐĐ. Trưởng Ban cũng thay mặt BTS GHPGVN cùng toàn thể Tăng Ni trong huyện gởi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo các ban ngành của tỉnh Ủy.
      Buổi thăm viếng đã kết thúc trong không khí ấm áp tình người.
 
          Dưới đây là những hình ảnh được ghi nhận:
 


Ban TTTT Huyện

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu